Đồng hồ unisex Hello Kitty quartz

Đồng hồ nam/nữ thương hiệu Nhật Bản, Hello Kitty quartz,Tokidoki miyota 2034 Eagle Hunter  SXN14 sản xuất năm 2016.

Thân vỏ thép dây da 18mm, kính khoáng bezel nạm đá, mặt số đencó biểu tượng 'họ nhà mèo kitty' 3 kim, viền tròn đường kính 40mm cả núm.

Mới trên 95% chưa sử dụng, giá 700K VND mã SP 0603.

Zalo Whatsapp Tele 84 0963636315.

--- Lịch Sử Hello Kitty ---

Hello Kitty là một biểu tượng nổi bật cho phong cách Kawaii dễ thương của nền văn hóa hiện đại Nhật Bản, được vẽ dưới hình dạng giống mèo cái cụt đuôi của Nhật với màu trắng và thắt nơ đỏ trên đầu. Đây là sản phẩm của công ty Sanrio của Nhật Bản, được thiết kế lần đầu tiên bởi Yuko Shimizu. Ra mắt tại Nhật Bản năm 1974, Hello Kitty xuất hiện trong một bản tin, trên chiếc ví đựng tiền xu và ngay lập tức khiến cả trẻ em và người lớn đều yêu thích.

Từ Nhật Bản, biểu tượng Hello Kitty đã đi khắp toàn cầu và trở thành một trong những biểu tượng được yêu thích nhất thế giới suốt hơn 40 năm qua. Rất nhiều sản phẩm thuộc đủ mọi lĩnh vực đã sử dụng hình ảnh mèo Hello Kitty để chinh phục khách hàng. Nhờ đó mà công ty Sanrio đã kiếm được gần mười tỉ đô-la đến nay từ các sản phẩm mang biểu tượng Hello Kitty. Người ta nói vui rằng đó là con mèo kiếm tiền giỏi nhất thế giới.

Dù không bao giờ được mô tả là đi bằng bốn chân, ai cũng chắc Hello Kitty là một cô mèo cho đến khi “bí mật động trời” được công ty Sanrio tiết lộ ngày 01/11/2014 (nhân sinh nhật lần thứ 40 của Hello Kitty), rằng đó không phải cô mèo mà là... cô bé! Cô bé tên thật là Kitty White, có nhóm máu A, học lớp 3, sống ở ngoại ô thành phố London, có một người chị em song sinh tên là Mimmy White, và trong nhà có nuôi một chú mèo nhỏ tên là Charmmy Kitty… Hello Kitty có nét giống với nhân vật cổ tích Peter Pan, đó là sẽ mãi mãi không bao giờ lớn và sẽ vĩnh viễn là cô bé đáng yêu Hello Kitty học lớp 3. Đó là ý tưởng ban đầu về gốc gác của Hello Kitty.

Một trong những lý do khiến Hello Kitty được yêu mến rộng rãi và lâu dài như vậy là bởi Hello Kitty không hề biểu lộ cảm xúc trên gương mặt. Vì không có miệng nên tùy tâm trạng buồn vui, bạn muốn Kitty cảm thấy thế nào, hình ảnh Kitty sẽ hiện lên thế đó, luôn đồng cảm với bạn. Hello Kitty cũng đồng thời thể hiện khát vọng hòa nhập, bất kể sắc tộc, tôn giáo khác nhau, những người yêu quý Kitty sẽ đều cảm thấy niềm vui và hạnh phúc một cách đơn giản nhất.

Ngày nay, Hello Kitty là một trong những biểu tượng dễ nhận biết nhất của xứ sở hoa anh đào đối với thế giới. Hình ảnh và phong cách dễ thương Hello Kitty được sử dụng cho nhiều mục đích, vượt xa hình ảnh ban đầu: từ hàng triệu sản phẩm từ đồ chơi, học tập, phụ kiện thời trang đến phim hoạt hình, các công viên chủ đề Hello Kitty, rồi cả rượu vang, đồ gia dụng, máy tính xách tay, thậm chí có cả máy bay Hello Kitty của Eva Air (Đài Loan) hàng ngày vẫn hạ cánh xuống Nhật Bản. Một Hello Kitty nhồi bông cao 4cm đã được đưa lên vệ tinh để nhìn ngắm trái đất nhân dịp sinh nhật lần thứ 40 của mình. Hello Kitty còn vinh dự lĩnh trách nhiệm giới thiệu Olympic Tokyo 2020 mà Nhật Bản đăng cai, tại lễ bế mạc Rio 2016.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồng hồ nam Kembridge quartz

Đồng hồ nam Faced Glory quartz

Đồng hồ Nam/nữ/unisex Vivani SN33

Đồng hồ unisex Soleus Sedentary sports

Đồng hồ nữ Peugeot quartz

Đồng hồ nữ MZB quartz

Đồng hồ nữ Studio bangle quartz

Đồng hồ nữ Ellesse quartz 030006

Đồng hồ unisex Marathon digital LCD

Đồng hồ nam MZB Dickies quartz