Đồng hồ nữ Choisi Northstar opal diamond 14K

Đồng hồ cơ cót tay nữ Thụy Sĩ, Choisi hand winding, North Star opal & diamond 14K gold solid, sản xuất năm 1968 - 1972 tại Thụy Sỹ.





Thân & dây vàng đúc 14K, thân chữ nhật nắp đậy oval bông hoa cách điệu, bề rộng thân 17mm, mặt số trắng 2 kim, nắp nạm đá Opal tự nhiên & kim cương.

Nguyên bản đã sử dụng cũ đẹp theo thời gian, cót trữ ngoài 30h sai số 1 phút/ngày, giá 7000 Usd mời đặt hàng.

Zalo Whatsapp Tele 84 0963636315.

--- Lịch sử thương hiệu ---

Montres Choisi được thành lập vào năm 1929 khởi đầu là một doanh nghiệp gia đình ở Bienne, trung tâm sản xuất đồng hồ ở Thụy Sĩ. Công ty đã sản xuất nhiều đồng hồ cơ dưới nhãn hiệu riêng của mình "CHOISI SUISSE", với tiêu chí là sự hoàn hảo và sản xuất những chiếc đồng hồ có chất lượng cao nhất. Công ty cũng phát triển nhanh chóng và đạt được danh tiếng xuất sắc khi trở thành nhà sản xuất bên thứ 3 để lắp ráp đồng hồ và phát triển các bộ máy chuyển động phức tạp như đồng hồ bấm giờ, đồng hồ lịch tuần trăng, v.v., nhiều loại trong số đó đã được cung cấp cho các thương hiệu hàng đầu Thụy Sĩ để tạo ra những chiếc đồng hồ.

Từ khi thành lập công ty, Montres Choisi luôn là dấu ấn của chất lượng đồng hồ Thụy Sĩ với lịch sử lừng lẫy. Sự tham gia của họ vào ngành nhằm điều chỉnh các chức năng phức tạp trên bộ máy cơ sở và thực hiện nhiều loại hoàn thiện khác nhau nhằm phục vụ cho thị trường phức tạp đang phát triển đã nhận được nhiều sự tôn trọng và tin tưởng trong cộng đồng chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ. Theo xu thế chung. Khá nhiều thương hiệu con và các đồng hồ nữ đắt tiền đã được công ty đưa ra vào thập niên 1960-1970s, nhiều mẫu mã có giá tương đương khoảng 50K usd ngày nay. Choisi gần như dừng SX vào những năm 1980s.

Vào năm 2013 dưới quyền sở hữu mới, Montres Choisi đã giới thiệu lại nghệ thuật chế tác đồng hồ cao cấp với những thiết kế gói gọn những tác phẩm kinh điển lâu đời từ thời kỳ đã qua. Với sự tái sinh này, Montres Choisi có thể tiếp tục truyền thống tốt đẹp của mình trong việc sản xuất những chiếc đồng hồ chất lượng do Thụy Sĩ sản xuất với mức giá được đại chúng chấp nhận.

Từ khi hồi sinh mới, Choisi đưa ra bộ sưu tập mới năm 2014 được trình bày như sau:

Bộ sưu tập tái hiện năm 1929;
Bộ sưu tập tái hiện di sản Choisi.

1. Bộ sưu tập năm 1929

Bộ sưu tập năm 1929 thể hiện tinh thần thử nghiệm của kỷ nguyên những năm 1920, nơi hình thành nhiều hình dạng vỏ khác nhau. Một trong những kiểu vỏ đáng chú ý nhất nổi lên theo xu hướng thời đó là vỏ hình đệm, cho đến ngày nay vẫn là một biểu tượng phong cách phổ biến. Để gói gọn tinh thần sáng tạo, còn gì phù hợp hơn việc tạo ra một bộ sưu tập hình đệm để đánh dấu ngày sinh của Choisi.


2. Bộ sưu tập di sản

Bộ sưu tập Di sản nắm bắt được bản chất của thiết kế đồng hồ cổ điển. Một hình thức không bao giờ lỗi mốt, thiết kế vỏ tròn 42 mm tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa khả năng đeo và phong cách. Độ chi tiết cao của nó cho phép đọc ngay lập tức. Tinh tế nhưng khiêm tốn, Bộ sưu tập Di sản là sự phản ánh tinh tế về những giá trị đích thực lâu dài.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồng hồ nữ Ricoh quartz 2000 Millennium 315032

Đồng hồ cơ tự động Libenhem automatic 90032 03

Đồng hồ nam Casio Lineage Tough Solar M1100

Đồng hồ nữ Seiko 2205 0691

Đồng hồ Emporio Armani AR 1410

Đồng hồ nữ Cyma quartz 200 2

Đồng hồ nữ Winnie The Pooh

Đồng hồ Disney Pooh Teo Tigger

Đồng hồ cơ tự động nam Laura Bacoccoli Automatic Lom 9804